Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

7 quy tắc học để nói được tiếng anh dễ dàng

Ngày 1 – Học tiếng anh trong thời gian nhanh nhất

Xin chào, Hôm nay bạn thế nào?
 Bạn có muốn học tiếng anh một cách dễ dàng? Bạn có muốn nói nhanh và tự nhiên?
 Trong khóa học 7 ngày miễn phí này Tôi sẽ không dạy tiếng anh cho bạn ( Mặc dù sau đây tôi sẽ nói cho bạn biết làm thế nào để nhận bài học tiếng anh của tôi hữu ích nhât).
 Mỗi ngày giảng một quy tắc mới giúp bạn nói tiếng anh dễ dàng và nhanh.
 Sau 7 ngày, Tôi sẽ đưa ra một vài quy tắc kết hợp với một số lời khuyên để giúp bạn cải thiện tiếng anh của mình.
 Tôi sẽ không dạy bạn thêm về những quy tắc ngữ pháp. Tôi sẽ không sử dụng những sách giáo khoa đã lỗi thời như vậy.
 Tôi sẽ dạy bạn những gì, đó là một phương pháp mới để học tiếng anh. Tôi sẽ dạy bạn học như thế nào – để nói tiếng anh nhanh và dễ dàng hơn. Tôi sẽ dạy bạn những bí mật mà ở trường ko muốn bạn biết.
 Ví dụ, Bạn có biết rằng tỉ lệ học sinh không đạt môn tiếng anh ở trường là 95%. Chỉ5% sinh viên tham gia khóa học ở trường thực sự học và nói tiếng anh tự nhiên. Chỉ 5%, Còn lại 95% là không đạt.
 Bạn mệt mỏi vì điều đó?
 ** Một cảm giác kinh ngạc
 Đó là một cảm giác kinh ngạc. Bạn bước vào phòng của những người bản ngữ và không cảm thấy sợ hãi. Bạn không hoảng sợ. Bạn cảm thấy mạnh mẽ,hạnh phúc và tự tin. Bạn ngay lập tức bước đến và bắt đầu nói chuyện với một người phụ nữ hoặc một người đàn ông. Họ tôn trọng bạn, họ mỉm cười, họ lắng nghe bạn, họ lắng nghe những điều bạn nói.
 Nói tiếng anh tốt và nhanh là một cảm giác kinh ngạc. Và nó không có gì là không thể. Bạn có thể làm điều đó.
 Bạn có thể nói tiếng anh dễ dàng và tự nhiên như thế nào?
 Tôi sẽ chỉ cho bạn trong suốt 7 ngày tới.
 ** Mẹo đầu tiên của bạn
 Tưởng tượng nói tiếng anh là tự động.... mà không phải nghĩ.
 Để làm điều này, bạn phải thay đổi cách học tiếng anh của bạn. Hành động đầu tiên là dừng ngay việc học từ tiếng anh.
 Dừng học từ tiếng anh.
 Đượcrồi, không nhớ một từ nào cả. Nói tự nhiên là không học tiếng anh bằng cách nhớ những từ riêng lẻ. Nói tự nhiên là học những cụm từ.

Cụm từ là một nhóm từ đi với nhau một cách tự nhiên. Chúng ta học tiếng anh trong nhóm từ 2-6 từ. Nếu bạn muốn nói tiếng anh như người bản ngữ, bạn phải làm điều này.
 Học nhanh hơn 4 lần
 Nghiên cứu của Dr.James Asher chứng minh rằng học với cụm từ nhanh hơn 4-5 lần so với học những từ riêng lẻ. Nhanh hơn 4-5 lần.
 Vì vậy, những sinh viên mà học những cụm từ sẽ có ngữ pháp tốt hơn.
 ** Quy tắc 1: Luôn học và ôn tập lại những cụm từ, không phải những từ riêng lẻ
 Không bao giờ học những từ đơn, từ riêng lẻ. Không bao giờ.
 Khi bạn tìm thấy một từ mới, luôn viết ra cụm từ chứa nó, luôn luôn như vậy. Khi bạn ôn lại, luôn xem lại tất cả các cụm từ ko phải từ.
 Lựa chọn các cụm từ. Nhớ các cụm từ. Ôn lại các cụm từ. Bạn nói và ngữ pháp sẽ cải thiện nhanh hơn 4-5 lần. Không bao giờ học một từ riêng lẻ.

** Mẹo tiếp theo của bạn sẽ đến vào ngày mai.
  Trong suốt tuần này, tôi sẽ dạy bạn 7 quy tắc để học tiếng anh. Tôi sẽ gửi đến bạn mỗi ngày một quy tắc, trong 7 ngày.
 Những ngày này sẽ có:
 - Cách dễ dàng để sử dụng đúng ngữ pháp -- mà không cần sách ngữ pháp.
 - Không sách giáo khoa, không ngữ pháp là cách học tiếng anh nhanh nhất.
 - Chìa khóa để nói tiếng anh dễ dàng.
 - Bí mật để học tiếng anh thật sự, không phải sách tiếng anh.

- Một hệ thống học tiếng anh bất kì đâu, bất kì thời gian nào.
 Bạn muốn hiểu những người bản ngữ nói, và nói tiếng anh dễ dàng.
 Bạn muốn cảm thấy thoải mái và có hiệu quả khi nói tiếng anh.
 7 quy tắc này sẽ giúp bạn làm chính xác điều đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những bài cũ

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls